Công dụng tuyệt vời của vách ngăn nhôm kính

28/01/2018

Vách ngăn nhôm kính đang là một trong những từ khóa hot trong ngành thi công và lắp đặt công trình hiện nay bởi tính thực tiễn, giá trị kinh tế và những lợi ích mà nó mang lại.

Những ứng dụng của vách ngăn nhôm kính trong thực tiễn bao gồm những gì, đừng quên đọc thật kỹ bài viết này để có những thông tin hữu ích và câu trả lời cho câu hỏi trên.

1. Vách ngăn nhôm kính là gì

Nếu như trong thi công ngày xưa chúng ta thường nhớ tới những vách ngăn bằng xi măng, thạch cao hay thậm chí bằng gỗ thì ngày nay đang được dần thay thế bằng các vách ngăn nhôm kính hợp thời trang, gọn nhẹ và bền đẹp. Vách ngăn nhôm kính là loại vách ngăn với khung nhôm và kính. Nhôm và kính có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn phụ thuộc vào giá tiền và nhu cầu thực tế.

Vách ngăn nhôm kính đang dần thay thế vách xi măng, vách gỗ

Vách ngăn nhôm kính đang dần thay thế vách xi măng, vách gỗ

2. Đa dạng về mẫu mã

Vách nhôm kính được biết tới với rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu và nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào khi muốn sử dụng và mức giá mà bạn muốn đưa ra để làm vách nhôm kính.

Thông thường, vách nhôm kính được chia làm hai loại chính là vách nhôm bình thường và vách nhôm cao cấp. Với vách nhôm kính bình thường thì nhôm và kính sẽ được làm mỏng và nhẹ hơn so với cao cấp. Kính cũng có rất nhiều loại cho bạn chọn lựa từ loại có màu, vân cho tới có hoa văn trang trí nên phù hợp với hầu hết nhu cầu thực tiễn.

Vách nhôm kính có rất nhiều mẫu mã bạn có thể dễ dàng lựa chọn

Vách nhôm kính có rất nhiều mẫu mã bạn có thể dễ dàng lựa chọn

Với vách nhôm kính cao cấp thì nhôm và kính sẽ được làm bằng chất liệu dày dặn hơn và cao cấp hơn, phù hợp với khu văn phòng hay nhà riêng cần sự bền đẹp lâu dài. Hơn nữa, với các dòng sản phẩm nhôm kính cao cấp, lớp kính sẽ được tráng một lớp cường lực hoặc có thể dán mờ toàn phần, một phần hoặc kẻ line trang trí để đảm bảo tính cao cấp và sang trọng của sản phẩm.

3. Ứng dụng trong thực tiễn

Với công năng và công dụng chính của vách nhôm kính là chia phòng lớn thành các phòng nhỏ mà không làm cho không gian của căn phòng bị bí hay bé đi nên vách nhôm kính luôn được giới văn phòng khá ưu chuộng trong việc thiết kế lại căn phòng sao cho phù hợp với công năng và vẫn đáp ứng được môi trường mở. Ngoài ra, ưu điểm của vách nhôm kính là khả năng giữ nhiệt và giảm tiếng ồn rất tốt nên việc được sử dụng rộng rãi để tiết kiệm điện năng cũng được đa số các chủ nhà nghĩ tới.

icon