Cửa kính cường lực bản lề - sản phẩm cao cấp dành cho các công trình

21/02/2018

Cửa kính cường lực hiện đang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các công trình xây dựng hiện nay, từ nhà ở thông thường đến các chung cư cao tầng, biệt thự, các trung tâm thương mại hay những công trình công cộng,… điều ưa chuộng sử dụng loại sản phẩm này. Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú, góp phần tạo nên nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Trong đó, cửa kính cường lực bản lề sàn là một trong những sản phẩm mang xu hướng hiện đại được ưa chuộng.

Vậy những đặc điểm chi tiết về cửa kính cường lực bản lề sàn là gì, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết nhé.

Cửa kính cường lực bản lề đang được sử dụng rất phổ biến

Cửa kính cường lực bản lề đang được sử dụng rất phổ biến

Nói về cấu tạo của cửa kính cường lực bản lề sàn, chúng là sự kết hợp giữa vật liệu kính cường lực và các phụ kiện đi kèm:

- Vật liệu không thể thiếu, quan trọng nhất của sản phẩm này là kính cường lực, có độ dày từ 10mm trở lên, kính có màu sắc đơn giản nhất là màu trong suốt, và cũng có nhiều loại kính sơn màu, dán decan, kính mờ,… tạo nên nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mục đích sử dụng của con người.

- Thành phần thứ hai của cửa kính cường lực bản lề sàn là bộ phụ kiện đi kèm, tùy theo từng chủng loại sản phẩm sẽ có những phụ kiện đi kèm tương ứng, tuy nhiên, về nguyên lý hoạt động cơ bản là giống nhau: Được thiết kế với nhiều loại kẹp như kẹp dài, kẹp ngắn, kẹp chữ V, kẹp trụ có chức năng liên kết giữa các tấm kính với nhau. Khóa cửa có loại dài, loại ngắn, tất cả bản lề khóa được đặt phía dưới nhằm đảm bảo sự an toàn, chắc chắn cho cửa, tránh được sự xâm nhập bất hợp pháp từ bên ngoài. Tay nắm cửa rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu như tay nắm loại thẳng, cong tròn, vuông, chất liệu inox, gỗ, thủy tính,…

- Cửa được thiết kế với nhiều hình dáng như cửa 1 cánh, cửa 2 cánh phù hợp với không gian nhỏ, vừa, cửa 4 cánh dành cho mặt tiền với không gian lớn.

Cửa kính cường lực có rất nhiều kiểu dáng

Cửa kính cường lực có rất nhiều kiểu dáng

Đặc điểm của cửa kính cường lực bản lề sàn tương tự như cửa kính cường lực khác. Chúng có thiết kế rất chắn chắn, sử dụng vật liệu kính và hệ phụ kiện cao cấp đồng bộ nên đảm bảo được tính năng êm ái, nhẹ nhàng, trơn tru khi sử dụng. Nguyên lý hoạt động của cửa bản lề sàn là chỉ cần đẩy nhẹ cửa có thể mở và thả tay là có thể tự động đóng khít lại, do đó, rất phù hợp với không gian có tần suất di chuyển nhiều như  đại sảnh nhà, ngân hàng, trung tâm thương mại,…

Cửa kính cường lực phù hợp với các công trình chịu nhiều áp lực

Cửa kính cường lực phù hợp với các công trình chịu nhiều áp lực

Ngoài ra, với chi tiết cửa trong suốt, có thể đón được ánh nắng mặt trời vào, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn tạo được không gian thoáng đãng, tràn ngập sức sống.

 

icon