Đánh giá cửa nhôm xingfa và cửa nhôm Pmi

18/02/2018

Trong một vài năm gần đây, thị trường xây dựng cũng như các chủ đầu tư ở nước ta đang vô cùng ưa chuộng hai dòng cửa mang lại nhiều giá trị thiết thực trong cuộc sống. Đó chính là cửa nhôm xingfa và cửa nhôm Pmi. Vậy 2 dòng cửa này có những ưu điểm và tính năng gì so với các loại cửa khác, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1. Lý do nên chọn các dòng cửa nhôm Xingfa & Pmi chính hãng?

Dòng cửa nhôm có nhiều tính năng ưu việt

Dòng cửa nhôm có nhiều tính năng ưu việt

Trước hết chính là khả năng cách âm, cách nhiệt của 2 dòng cửa này rất tốt nhờ được cấu tạo bởi một thanh nhôm profile kết hợp với hộp kính, gioăng cao su, phụ kiện kim khí đồng bộ.

Cửa nhôm xingfa & Pmi được thiết kể bởi các khoang rỗng và gân tăng cứng với chiều dày, các rãnh, các kỹ thuật của thanh nhôm đều được tính toán một cách chuẩn xác nên khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt.

Do được sử dụng bằng vật liệu nhôm nên hệ thống cửa xingfa & Pmi rất nhẹ, dễ sử dụng mà lại có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài do nó giúp giảm tải trọng toàn bộ công trình.

Hơn nữa việc sử dụng cửa nhôm còn giúp việc lau chùi, vệ sinh cửa trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Cuối cùng tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian, thiết kế chính là ưu điểm của dòng cửa nhôm Xingfa & Pmi khiến nó được nhiều khách hàng ưa chuộng.

2. Các tiêu chí để đánh giá cửa nhôm Xingfa & Pmi chất lượng.

Kiểm tra kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng

Kiểm tra kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng

Mặc dù hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nhôm kém chất lượng đóng giả mác nhôm Xingfa và Pmi, thế nhưng các chủ đầu tư, các khách hàng “sành sỏi” có thể dựa vào một số đặc điểm sau để đánh giá chất lượng của cửa nhôm mình mua có phải là cửa nhôm Xingfa và Pmi thật không.

Độ dày và độ bền chính là yếu tố quan trọng của cửa nhôm Xingfa. Hãy thử kiểm tra độ bền kéo của cửa xem nó có đạt 157N/mm2 không?

Kiểm tra thật kĩ độ phẳng của cửa, nhôm xingfa &Pmi luôn có bề mặt chuẩn, không bị lồi lõm như những dòng cửa chất lượng thấp.

Dòng cửa nhôm xingfa & Pmi cao cấp sẽ không có những “khuyết tật” như bong tróc, nứt vỡ hoặc bị hở.

3. Cửa nhôm Xingfa & Pmi có những loại nào?

Vì là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp, nên bạn có thể tìm thấy rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã của cửa nhôm Xingfa & Pmi có thể phù hợp với thiết kế công trình của mình.

Dòng cửa nhôm này gồm có cửa đi mở quay, mở gập, mở trượt, cửa đi kiểu mái vòm. Và một số kiểu dáng sang trọng, hiện đại có thể áp dụng để lắp đặt cửa sổ.

Với những ưu điểm vượt trội của mình mà dòng cửa nhôm Xingfa & Pmi đang là 2 dòng cửa tạo được tiếng vang tốt nhất trên thị trường hiện nay. Và được các chủ thầu, các khách hàng tin dùng để tạo nên những công trình đẹp và lý tưởng nhất.

 

icon