Gợi ý cho bạn cách chọn cửa nhôm kính hoàn hảo

10/02/2018

Nhiều người muốn lựa chọn cửa nhôm kính cho gia đình mình để đón kịp xu thế với thời đại công nghệ hiện nay bởi cửa nhôm kính rất đẹp mắt và tạo không gian sang trọng cho thiết kế nhà ở.

 

Nhưng vậy không phải ai cũng biết cách lựa chọn cửa nhôm kính sao cho phù hợp và chất lượng để tiết kiệm nhiều chi phí cũng như đảm bảo an toàn cho những người thân yêu.

Cửa nhôm kính đẹp cho gia đình

Cửa nhôm kính đẹp cho gia đình

Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 5 tiêu chí để lựa chọn cửa nhôm kính chất lượng:

1. Thành phần

Nhôm được làm bằng các thanh profile cao cấp, chất lượng và không phai màu với thời gian, các thanh nhôm có lõi thép phía trong và cực kỳ chắc chắn.

Kính được làm bằng các loại kính cường lực khó bám bẩn và dễ dàng lau chùi, bạn nên chọn loại kính có thể chịu được ánh sáng mặt trời và cách âm tốt. Thường thì kính đạt chất lượng là kính có độ dày từ 1.0mm đến 1.2mm nên khi chọn cửa nhôm kính bạn cũng nên để ý đến độ dày của kính ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến một số phụ kiện đi kèm như tay cầm cũng nên đồng bộ với sản phẩm để đảm bảo chất lượng.

2. Công nghệ sản xuất

Tuổi thọ sản phẩm là quan tâm hàng đầu vì mọi thiết kế nhà ở đều mong muốn có phụ kiện cửa nhôm kính có tuổi thọ cao để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn loại cửa kính có độ kín khít cao vì như thế sẽ cách âm rất tốt và phù hợp với những phòng họp nhóm cũng như phòng đọc sách.

Các góc nối tinh tế trơn nhãn cũng góp phần làm nên sự thành công của cửa nhôm kính vì sẽ đem lại sự sang trọng cho thiết kế.

3. Bề mặt vật liệu

Cửa nhôm kính rất tiện dụng

Cửa nhôm kính rất tiện dụng

Trong khi chọn cửa nhôm kính chất lượng ngoài độ thẩm mỹ cao thì bạn nên chú ý đến các sản phẩm trơn bóng, không bị trầy xước và dễ dàng lau chùi thì sẽ dễ dàng cho công việc vệ sinh sau này. Bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm có bề mặt sáng bóng để có thể bền màu với thời gian.

4. Giá cả

Trong cửa nhôm kính có 2 phân khúc là cửa nhôm liên doanh và cửa nhôm nhập khẩu thì nếu để tiết kiệm chi phí bạn nên lựa chọn cửa nhôm liên doanh sẽ có giá cả rẻ hơn và phù hợp với nhiều người.

Còn cửa nhôm nhập khẩu do là nhập khẩu từ nước ngoài nên có giá cả khá đắt đỏ.

5. Công năng sử dụng

Cửa nhôm kính cao cấp có rất nhiều tính năng như cách âm, cách nhiệt, chịu lực, chịu gió, khó cong vênh nên được lòng rất nhiều người và phù hợp với nhiều thiết kế nhà cửa.

Hi vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ chọn được loại cửa nhôm thích hợp với số tiền bạn bỏ ra.

icon