Cửa nhôm kính 2 cánh – sự mới lạ cho gia đình bạn

03/02/2018

Mẫu cửa nhôm kính đã xuất hiện trên thị trường khá lâu. Nghề nhôm kính cũng được nhiều người lựa chọn để mưu sinh kiếm sống. Với thiết kế sang trọng cửa nhôm kính đã được nhiều gia đình chọn lựa. Tuy nhiên mẫu cửa cũ đã không còn phù hợp. Hãy làm đẹp không gian sống với mẫu cửa nhôm kính 2 cánh.

Mẫu cửa nhôm kính 2 cánh sẽ tạo cho căn nhà của bạn một diện mạo mới, sang trọng, tinh tế hơn những mẫu cửa nhôm kính chỉ có một cánh. Bạn có thể đặt mẫu cửa nhôm kính 2 cánh ngay ngắn ở lối ra vào. Bởi thiết kế này không quá kén chọn không gian nhà nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Cửa nhôm kính 2 cánh đang rất được ưa chuộng

Cửa nhôm kính 2 cánh đang rất được ưa chuộng

Vậy mẫu cửa nhôm kính 2 cánh có ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến thế?

1. Thiết kế đặc biệt

Cửa nhôm kính 2 cánh được thiết kế rất đặc biệt gồm 2 cánh cửa 2 bên. Được bao quanh bởi nhựa gắn lõi thép nên cực kỳ chắc chắn. Cửa khi mở không gây tiếng ồn nên phù hợp với căn phòng yên tĩnh như phòng làm việc hay phòng đọc sách.

2. Dễ dàng sử dụng

Thiết kế 2 cánh nên bạn có thể tùy chọn cách mở cửa. Có thể mở 1 cánh hay 2 cánh tùy ý bạn. Dù mở kiểu nào thì cửa cũng giữ được nét sang trọng vốn có.

Cửa nhôm kính rất dễ dàng sử dụng

Cửa nhôm kính rất dễ dàng sử dụng

3. Mẫu mã đa dạng

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại cửa nhôm 2 cánh. Mẫu cửa nhôm 2 cánh mở quay không chia ô đang được tin dùng rộng rãi.

Mẫu cửa này có thiết kế khá đơn giản. Viền bao quanh làm bằng nhôm nên trọng lượng khá nhẹ nhàng. Mẫu này phù hợp với không gian nhà rộng hay các ngôi biệt thự cần nhìn ra xung quanh.

Mẫu cửa nhôm kính 2 cánh chia ô lớn cũng đang làm mưa làm gió trong các tòa nhà công sở. Thiết kế chia ô lớn tạo cho bạn cảm giác được sự dứt khoát giữa các ô. Không hoàn toàn là đơn giản như mẫu cửa nhôm 2 kính không chia ô, mẫu chia ô lớn cho bạn sự thanh tao mà không trống rỗng.

Một mẫu cửa nhôm kính chia ô thông dụng

Một mẫu cửa nhôm kính chia ô thông dụng

Mẫu cửa nhôm kính 2 cánh chia ô nhỏ khác biệt với 2 kiểu kia nhưng mang đến không gian ấm cúng. Mẫu cửa nhôm 2 cánh chia ô nhỏ phù hợp với không gian gia đình hơn là mẫu cửa văn phòng. Bởi thiết kế này phần trên là kính còn phần dưới hoàn toàn là nhôm nên tạo sự kín đáo nhẹ nhàng.

4. Làm tôn vẻ sang trọng cho ngôi nhà

Với những mẫu cửa kính như trên thì việc làm mới không gian nhà bạn sẽ không còn khó khăn nữa. Hãy để không gian sống của bạn là ngôi nhà sang trọng bạn muốn tìm về. Một ngôi nhà đẹp được trang trí bởi những khung cửa kính sẽ làm tăng lên giá trị của ngôi nhà. Không chỉ bạn nhìn vào thấy đẹp mà người ngoài nhìn vào cũng phải tấm tắc khen vì quá đỗi sang trọng.

Ngay giữa trung tâm căn nhà được đặt cánh cửa nhôm 2 cánh sẽ tạo cho ngôi nhà sự trang trọng vốn có. Nội thất bên trong nhà cũng được phơi bày ra làm cho ngôi nhà được chiêm ngưỡng trọng vẹn.

icon