Bí quyết để lựa chọn được cửa nhôm kính cao cấp

27/02/2018

Trong xu thế hiện đại như ngày nay thì cửa nhôm kính cao cấp chính là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Thế nhưng làm thế nào để lựa chọn được dòng cửa nhôm cao cấp với giá thành hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để có thể lựa chọn được dòng cửa nhôm chất lượng nhất.

1. Cửa nhôm kính cao cấp là gì?

Cửa nhôm kính cao cấp Xingfa

Cửa nhôm kính cao cấp Xingfa

Cửa nhôm kính cao cấp chính là dòng cửa nhôm hệ được sử dụng những thanh nhôm Profile với dây chuyền công nghệ tiên tiến với độ dày từ 1,2mm – 2,5mm.

Trên bề mặt của các thanh nhôm này luôn được thiết kế đặc biệt với các rãnh, gân nhằm tăng độ cứng và khả năng chống lực vặn xoắn cho thanh nhôm.

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp

Cùng với đó chính là sự kết hợp hoàn hảo với kính cường lực được nung ở nhiệt độ 700 độ C và làm lạnh đột ngột bằng khí mát giúp độ an toàn của dòng cửa nhôm cao cấp này cao hơn các loại cửa nhôm kính bình thường gấp 4 – 5 lần.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại cửa nhôm kính cao cấp là cửa nhôm kính Việt Pháp và cửa nhôm kính Xingfa.

2. Kinh nghiệm để chọn được cửa nhôm kính cao cấp

Cửa nhôm kính cao cấp trong ứng dụng làm cửa sổ

Cửa nhôm kính cao cấp trong ứng dụng làm cửa sổ

Kinh nghiệm đầu tiên để bạn lựa chọn được cửa nhôm kính cao cấp cho công trình nhà mình chính là quan tâm đến xuất xứ của sản phẩm bởi hiện nay rất nhiều loại cửa nhôm kính kém chất lượng đang được nhiều công ty bán ra trên thị trường.

Thứ hai hãy quan tâm đến vật liệu cấu thành nên dòng cửa nhôm. Bởi mặt hàng cửa nhôm kính cao cấp sẽ được cấu thành từ các phụ kiện có chất lượng, đồng bộ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với độ dày từ 1,2mm đến 2,5mm.

Quan tâm đến bề mặt của sản phẩm vì đây chính là nơi cho bạn dễ quan sát bằng mắt thường và nhận ra sản phẩm cao cấp hay kém chất lượng dễ dàng nhất. Bởi những sản phẩm cửa nhôm cao cấp sẽ có bề mặt sáng bóng, nước sơn đều màu do được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao hơn so với dòng cửa nhôm kính kém chất lượng.

Một kinh nghiệm để bạn có thể chọn lựa được dòng cửa nhôm kính cao cấp chính là lưu ý đến kiểu dáng thiết kế của cửa. Những dòng cửa chất lượng thường được thiết kế đa dạng về mẫu mã, tỉ mỉ đến từng chi tiết và màu sắc để phù hợp với thiết kế không gian nội thất tổng thể của ngôi nhà. Giúp mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng hơn.

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi vừa chia sẻ, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được những dòng cửa nhôm kính cao cấp chất lượng cho không gian nhà mình thêm hoàn hảo.

icon