Một số điểm ưu việt của cửa nhôm cao cấp

30/01/2018

Cửa nhôm cao cấp đang dần trở thành xu thế mới trong thi công và lắp đặt trong các công trình bởi lẽ cửa nhôm cao cấp có những đặc điểm nổi trội cái mà không phải dòng cửa nào cũng có được.

Hơn thế nữa, giá thành của cửa nhôm cao cấp khá phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam. Nhưng những đặc điểm nổi bật của nó là gì? Hãy đọc bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé!

Cửa nhôm cao cấp rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng

Cửa nhôm cao cấp rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng

1. Chịu lực tốt

Điều đầu tiên phải nhắc tới là khả năng chịu lực của cửa nhôm cao cấp bởi các thanh nhôm đều được làm bằng chất liệu cao cấp với khả năng chống va đập cao cùng với sự tính toán kỹ lưỡng về thiết kế cũng như kỹ thuật để tăng tính chịu lực cũng như khả năng cách nhiệt, cách âm cho cửa kính nhôm cao cấp luôn.

2. Tính thẩm mỹ

Riêng về tính thẩm mỹ thì chắc chắn cửa nhôm kính cao cấp sẽ được đánh giá cao hơn các loại cửa thông thường khác, bởi được thiết kế theo phong cách hiện đại và đáp ứng nhu cầu thực tế nên đa số cửa nhôm cao cấp đều rất đẹp và sang trọng phù hợp với thiết kế của bất kỳ công trình nào.

Cửa nhôm kính cao cấp phù hợp với mọi công trình

Cửa nhôm kính cao cấp phù hợp với mọi công trình

Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu của người dùng, có rất nhiều loại kính khác nhau để lựa chọn lắp đặt với cửa nhôm kính từ kính có họa tiết, vân tới kính đổi màu khá đa dạng và phong phú.

3. Khả năng cách âm và cách nhiệt

Bởi vì được làm từ kính cao cấp có phủ một lớp kính cường lực nên khả năng cách âm và nhiệt của cửa nhôm cao cấp khá hoàn hảo, đó cũng chính là lý do tại sao có rất nhiều văn phòng lựa chọn cửa nhôm thay thế cho cửa gỗ hay cửa kính thông thường. Hơn nữa, với khả năng cách nhiệt tốt, nên cửa kính nhôm cao cấp sẽ giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều tiền điện để chạy điều hòa.

Giúp tiết kiệm điện năng điều hòa là điểm khiến cửa nhôm kính được nhiều người lựa chọn

Giúp tiết kiệm điện năng điều hòa là điểm khiến cửa nhôm kính được nhiều người lựa chọn

4. Trọng lượng nhẹ

Bởi thiết kế chỉ gồm các thanh nhôm rỗng ruột và kính nên trọng lượng của cửa nhôm cao cấp khá nhẹ hơn các loại cửa thông thường, hơn nữa việc lắp đặt cũng diễn ra nhanh chóng và đơn giản chứ không hề mất nhiều thời gian giống như các loại cửa thông thường khác. Ngoài ra, điểm mạnh của loại cửa này là dễ lau dọn khi có vết bẩn cũng như tháo lắp dễ dàng khi bạn muốn chuyển văn phòng hay không muốn sử dụng nữa.

5. Độ bền cao

Được làm bằng chất liệu kính và nhôm cao cấp nên sản phẩm cửa nhôm cao cấp luôn được đánh giá cao về độ bền vì hầu như không có bất kỳ tác động gì từ bên ngoài vào với cửa kính cả, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

icon