Xu hướng mới của cửa nhôm – cửa sổ chớp lật nhôm kính xingfa

25/02/2018

Cửa sổ nhôm kính đang được biết đến với những ưu thế vượt trội hơn so với những loại cửa thông thường. Hầu như cửa sổ nhôm kính nào cũng được làm từ một tấm kính cường lực lớn bao quanh là những thanh profile đảm bảo chất lượng và cũng có thể chia ô nhỏ hoặc không chia ô tùy vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên có một loại cửa sổ nhôm kính mang thiết kế đặc biệt ứng dụng ở những nơi ẩm ướt cần thông thoáng khí. Đó chính là cửa sổ chớp lật nhôm kính xingfa.

Cửa sổ nhôm kính có những tính năng ưu việt

Cửa sổ nhôm kính có những tính năng ưu việt

Bạn đã bao giờ nghe đến cửa sổ chớp lật nhôm kính xingfa trong hệ thống cửa sổ nhôm kính? Hay biết gì về đặc điểm của loại cửa này, nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết để biết được thêm nhiều thông tin hữu ích.

Cửa sổ chớp lật nhôm kính xingfa là loại cửa thuộc cửa sổ nhôm kính nhập khẩu từ nước ngoài và có thiết kế rất đặc biệt, cửa sổ chớp lật nhôm kính xingfa được ứng dụng khá rộng rãi và có nhiều địa điểm bày bán sản phẩm. Ngoài ra cửa sổ chớp lật còn mang đến không gian mới mẻ cho căn nhà của bạn thay vì những loại cửa sổ nhôm kính thông thường.

Cửa sổ nhôm kính đem đến một không gian thoáng đãng

Cửa sổ nhôm kính đem đến một không gian thoáng đãng

Không chỉ làm từ loại kính cường lực thông thường mà kính của cửa sổ chớp lật nhôm kính xingfa được cấu tạo đặc biệt và đòi hỏi sự tỉ mỉ của người thợ gia công, kính có thiết kế gồm nhiều lớp chớp lật lên nhau cho bạn cảm giác mới lạ và tinh tế.

Cửa sổ chớp lật nhôm kính xingfa có độ cách âm cách nhiệt ít hơn các loại cửa sổ nhôm kính khác vì có những khe hở ở các chớp kính với nhau. Tuy vậy, nhưng với những nơi ẩm ướt và cần thoáng khi như phòng tắm thì lựa chọn cửa sổ chớp lật nhôm kính xingfa là lựa chọn tối ưu. Vì những khe hở sẽ cho bạn không gian rộng mở dễ sử dụng hơn những kiểu cửa thông thường.

Đặc biệt cửa sổ chớp lật nhôm kính xingfa còn được ứng dụng cho lối đi ban công và một số thiết kế cho căn nhà có thiết kế đặc biệt.

Cửa sổ chớp lật nhôm xingfa là một trong những mẫu cửa sổ nhôm kính bền bỉ nhất với thời gian nên rất được nhiều nhà đầu tư ưu ái.

Cửa sổ chớp lật nhôm xingfa được ứng dụng rộng rãi và phù hợp với nhiều không gian tùy theo từng không gian mà có độ dài rộng của cửa khác nhau vì thế nếu muốn lựa chọn cửa sổ nhôm kính cho phòng tắm thì bạn nên sử dụng sản phẩm này vì độ thông thoáng mà nó mang lại.

icon