Đẳng cấp của cửa đi xếp gấp nhôm xingfa

05/02/2018

Các cụ xưa có dạy: tậu trâu, lấy vợ, làm nhà ấy là ba việc lớn của người đàn ông. Việc xây dựng một ngôi nhà đẹp không chỉ để phục vụ nhu cầu thiết yếu là ở của con người, nó còn trở thành không gian để tận hưởng cuộc sống, giúp con người hưởng thụ được trọn vẹn cuộc sống tươi đẹp.

Vẻ đẹp của một ngôi nhà được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố: màu sắc, kiến trúc, tiện nghi, vị trí…và một trong số đó là những chiếc cánh cửa, đặc biệt là cửa chính. Phong thủy cho rằng cửa chính là tài vận của ngôi nhà, là yếu tố mang lại may mắn và vận khí tốt cho ngôi nhà cũng như chủ nhân của chúng. Chính vì thế chủ nhân của những ngôi nhà hãy chọn cho ngôi nhà của mình bộ cửa chính kinh tế, thẩm mỹ, bền và hợp phong thủy để mang lại vận khí tốt cho ngôi nhà và tài vận cho mình nhé. Cửa nhôm Xinhfa là một thương hiệu nhôm kính giá rẻ quen thuộc ở thị trường Việt Nam, được các công trình ưa chuộng bởi sự kinh tế, bền, đẹp và chất lượng đã được thực tế chứng minh.

Cửa nhôm xingfa đem đến cho các công trình vẻ đẹp sang trọng

Cửa nhôm xingfa đem đến cho các công trình vẻ đẹp sang trọng

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bài viết: Cửa nhôm xingfa mở xếp gấp để các bạn có thêm cho mình những lựa chọn tuyệt vời cho tổ ấm của mình, cũng như các công trình đang xây dựng có nhu cầu sử dụng cửa nhôm mở xếp gấp.

1. Cửa nhôm xếp gấp Xinhfa đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi công trình.

Trên thị trường hiện nay, cửa nhôm xingfa mở xếp gấp rất đa dạng: cửa xếp gấp 4 cánh, 6 cánh, 8 cánh. Phù hợp với rất nhiều công trình như: Văn phòng, căn hộ, gian hàng… màu sắc phong  phú, tiện lợi cho phối cảnh chung của toàn công trình: màu trắng cho các Văn phòng, cửa hàng; màu đen, màu giả gỗ cho những ngôi nhà hiện đại…

 Cửa nhôm xingfa mở xếp gấp phù hợp với mọi công trình

Cửa nhôm xingfa mở xếp gấp phù hợp với mọi công trình

2. Cửa nhôm xingfa mở xếp gấp, tiết kiệm không gian.

Với không gian phía trước hạn chế, bạn muốn một thiết kế vừa tiết kiệm được không gian mà vẫn có một cửa ra vào lớn cho công trình của mình thì sử dụng cửa nhôm xingfa là một sự lựa chọn thông minh. Bạn vẫn tận dụng tối đa cửa lớn mà không lo không gian cho cánh cửa như hệ cửa liền hai cánh thông thường.

3. Ưu điểm về kỹ thuật của Cửa đi nhôm xingfa mở xếp gấp.

Cách âm, cách nhiệt tốt: Đây là tính năng cơ bản của các dòng nhôm kính nói chung và đối với cửa nhôm xingfa được biết đến như  một ưu điểm nổi trội, bởi sự kín, khít trong từng chi tiết, sai số rất nhỏ của nhà sản xuất.

Đặc biệt, cửa nhôm xingfa không bắt lửa, ngăn được đám cháy bên ngoài công trình của bạn. với công nghệ sơn chống tĩnh điện tiên tiến, cửa nhôm xingfa không bám bụi, do đó tiết kiệm thời gian vệ sinh, cánh cửa của bạn luôn sáng bóng.

4. Tư vấn hiệu quả, thi công trong thời gian ngắn

Với cửa nhôm xingfa, bạn không phải bỏ ra quá nhiều tiền bạc và công sức để lắp đặt một bộ như ý. Chúng tôi cam kết tư vấn và đưa ra giải pháp lắp đặt hiệu quả nhất cửa nhôm xingfa theo yêu cầu của quý khách hàng. Để khách hàng có được bộ cửa đi ưng ý nhất, phù hợp nhất với thiết kế của ngôi nhà, mang lại tài lộc và may mắn cho chủ nhân của ngôi nhà.

Với cửa nhôm Xingfa bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, khi thống nhất được giải pháp lắp đặt cửa theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ.

Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và lắp đặt những bộ cửa đẹp nhất, thịnh hành nhất hiện nay.


 

 

 

icon