Điểm qua một số các thương hiệu cửa nhôm kính cao cấp

02/02/2018

Cửa nhôm kính hiện nay được sử dụng trên khắp các công trình xây dựng từ nhà ở thông thường đến các văn phòng, cao ốc làm việc, hay các công trình công cộng như bệnh viện, trường học,… Những nơi cung cấp cửa nhôm kính cao cấp chất lượng tốt, giá cả hợp lý lại là điều mà không phải ai cũng biết, vậy chúng ta cùng nhau tham khảo thông tin này thông qua bài viết nhé.

Với công nghệ sản xuất, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, giá cả lại hợp lý, cửa nhôm kính cao cấp ngày càng được ưa chuộng, cũng như đang dần thay thế các loại cửa truyền thống khác. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều loại cửa nhôm kính cao cấp chất lượng tốt, đáp ứng như cầu cho mọi công trình như cửa nhôm kính cao cấp Nhật Bản YKK AP, Profils Systemes, Gattner, Reynaers, …

1. Cửa nhôm kính Nhật Bản YKK AP

Thương hiệu YKK AP là một thương hiệu lâu đời đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, có thể nói, hàng Nhật Bản xưa nay có tiếng là chất lượng, cửa nhôm kính cao cấp YKK AP cũng không ngoại lệ. Những sản phẩm từ YKK AP đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng như JIS, ASTM, AAMA, SNI …

Với độ kín khít cao bằng việc sử dụng các lớp đệm cao su ở nhiều vị trí, loại cửa nhôm kính cao cấp này có độ kín nước và kín khí cao, giúp giảm độ ồn từ bên ngoài lớn. Ngoài ra, các dòng sản phẩm từ YKK AP có sức chịu gió lớn nên người tiêu dùng có thể an tâm về vấn đề an toàn của dòng sản phẩm này.

Cửa nhôm kính Nhật Bản YKK AP sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng

Cửa nhôm kính Nhật Bản YKK AP sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng

2. Cửa nhôm Profils Systemes

Đây là dòng sản phẩm đến từ nước Pháp xinh đẹp, là tập đoàn sản xuất thanh nhôm và phụ kiện hàng đầu châu Âu.

Bề mặt sản phẩm rất đẹp, đường nét mềm mại, lớp sơn phủ dày có thể chịu được sự tác động của môi trường bên ngoài, không bị ăn mòn, không bị hoen rỉ. Thanh nhôm của dòng sản phẩm này có cấu tạo đặc biệt, độ phức tạp cao, giúp sản phẩm có độ cứng, vững hoàn hảo.

Cửa nhôm Profils Systemes cũng đang rất được ưa chuộng

Cửa nhôm Profils Systemes cũng đang rất được ưa chuộng

3. Cửa nhôm Schuco

Schuco là nhãn hàng đến từ nước Đức, không chỉ nổi bật về cấu tạo thanh hợp kim nhôm với nhiều rãnh gấp, táo sự mạnh mẽ, bền chắc, chịu được nhiều lực vặn xoắn cao,… mà còn có nổi tiếng với hệ thống khóa cánh 4 điểm đem lại sự an toàn cho ngôi nhà khi vắng gia chủ.

Sử dụng cửa nhôm Schuco đem đến sự an toàn cho ngôi nhà

Sử dụng cửa nhôm Schuco đem đến sự an toàn cho ngôi nhà

4. Cửa nhôm cao cấp Reynaers

Dòng sản phẩm xuất xứ từ Bỉ là một trong những chuyên gia hàng đầu châu Âu trong việt phát triển và tiếp thị các giải pháp nhôm sáng tạo và bền vững cho các cửa sổ, cửa ra vào. Đây là một trong những sản phẩm cửa nhôm chất lượng cao, tính năng ưu việt hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Cửa nhôm cao cấp Reynaers đang là mặt hàng rất được ưa chuộng trên thị trường

Cửa nhôm cao cấp Reynaers đang là mặt hàng rất được ưa chuộng trên thị trường

 

 

 

icon