Mẫu cửa nhôm kính Việt Pháp đẹp cho công trình của bạn

02/03/2018

Cửa nhôm kính đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam vì những ưu điểm mà nó mang lại không ai có thể phủ nhận được. Có thể nói cửa nhôm chiếm phần quan trọng không nhỏ trong cuộc sống hiện nay, nhìn những tòa cao ốc chọc trời hay những căn nhà trong thành phố nơi đâu cũng thấy cửa nhôm kính đẹp, nhìn thôi là đã thấy toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp mà cửa nhôm kính mang lại cho thiết kế nhà của bạn.

Cửa vách nhôm kính Việt Pháp

Cửa vách nhôm kính Việt Pháp

Một trong những loại cửa nhôm kính đẹp phải kể đến cửa vách nhôm kính Việt Pháp. Đây là loại cửa nhôm kính đẹp liên doanh giữa Việt Nam và Pháp nên chất lượng sản phẩm không có gì bàn cãi được.

Vậy trên thị trường có những mẫu cửa vách nhôm kính Việt Pháp nào:

1. Cửa vách nhôm kính Việt Pháp kết hợp với cửa sổ mở hất phía trên

Cửa vách nhôm kính Việt Pháp kết hợp với cửa sổ mở hất phía trên

Cửa vách nhôm kính Việt Pháp kết hợp với cửa sổ mở hất phía trên

- Đây là thiết kế mới mẻ cho các tòa nhà chung cư.

- Phần vách kính chắc chắn kết hợp với cửa sổ hất phía trên sẽ tạo cho ngôi nhà sự thoáng mát tuyệt vời. Thay vì sử dụng cửa gỗ thì bạn sử dụng cửa vách nhôm kính Việt Pháp sẽ có thể vừa nhìn ra ngoài được vừa phù hợp với những người không chịu được mùi của điều hòa.

- Thiết kế hất phía trên cũng chống nước mưa cho một căn phòng khô thoáng, sạch sẽ. 

2. Cửa vách nhôm kính Việt Pháp kết hợp cửa đi mở trượt

Cửa vách nhôm kính Việt Pháp kết hợp cửa đi mở trượt

Cửa vách nhôm kính Việt Pháp kết hợp cửa đi mở trượt

Đối với những không gian phòng rộng nhưng không muốn lựa chọn những loại cửa kính có nhiều cánh thì nên lựa chọn cửa vách nhôm kính với cửa nhôm kính đẹp mở trượt. Đó sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo vì vừa tiết kiệm được diện tích làm cho không gian rộng rãi, vừa tạo nên tính thẩm mỹ cao cho căn nhà.

Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với màu sơn của ngôi nhà để thiết kế này tăng được vẻ sang trọng vốn có của nhà bạn.

3. Cửa vách nhôm kính Việt Pháp kết hợp với cửa sổ mở quay

Bạn nghĩ sao nếu thay vì bức tường cứng nhắc bằng cửa vách nhôm kính để kết hợp với cửa sổ nhôm kính mở quay, sự kết hợp này sẽ tạo nên những tác dụng bạn không ngờ tới đấy. Vừa sang trọng đẹp mắt, vừa nhìn rõ mọi vật xung quanh và hòa cùng thiên nhiên để cảm nhận những vẻ đẹp tự nhiên nhất xung quanh nhà mình

Trên đây là 3 mẫu cửa vách nhôm kính thuộc hệ cửa nhôm kính đẹp mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra còn một số mẫu mã khác cũng hấp dẫn không kém nên bạn hãy tìm hiểu kỹ để mua được sản phẩm cửa nhôm kính đẹp cho mình.

icon