Các loại cửa nhôm chất lượng hiện nay

08/02/2018

Cửa nhôm hiện đang được nhiều người ưa chuộng tin dùng cho các công trình xây dựng từ nhà ở thông thường, cửa hàng đến các công trình lớn như cao ốc, chung cư, công trình công cộng như bệnh viện, trường học,…

Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, cũng như kiểu dáng, cửa nhôm đang dần thay thế vị trí của cửa gỗ truyền thống. Qua bài viết, mình xin giới thiệu đến bạn đọc các loại cửa nhôm chất lượng và có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay để những ai có nhu cầu quan tâm có thể tham khảo nhé.

Cửa nhôm ngày càng được sử dụng phổ biến trong các công trình

Cửa nhôm ngày càng được sử dụng phổ biến trong các công trình

Đầu tiên, có thể nhắc đến thương hiệu cửa nhôm Xingfa đến từ người bạn láng giềng của chúng ta – Quảng Đông, Trung Quốc. Với nhiều người, cứ hàng “made in China” được đánh đồng là hàng dỏm, hàng kém chất lượng, chỉ được “cái mác” mà chất lượng thì quá tệ. Nhưng không, với những gì mà thương hiệu cửa nhôm Xingfa, chắc hẳn người trong nghề xây dựng phải gạt đi những thành kiến kia mà khẳng định rằng đây là một thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm rất tốt và có nhiều ưu điểm vượt trội. Sau đây là các chủng loại cửa nhôm xingfa được ra mắt thị trường:

- Nhôm xingfa tem đỏ là một trong những loại cửa nhôm tốt nhất, có chất lượng tốt, vượt trội, độ bền được tối ưu hóa, độ kín khít cao nên khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, đồng thời, chịu được sự tác động của nước, gió, bão và chống ẩm mốc cao.

- Nhôm xingfa tem xanh là dòng sản phẩm chất lượng cao, có tính thẫm mỹ tuyệt hảo, độ bền, kín khít được đảm bảo cũng như khả năng chịu sự tác động bên ngoài như va đập mạnh, gió mưa, bão, … Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu cho những công trình xây dựng lớn.

- Một chủng loại nhôm xingfa nữa là loại nhôm xingfa đùn trong nước, sản phẩm này không có tem, được sản xuất trong nước, chất lượng khá kém so với hai chủng loại nhập khẩu ở trên, phù hợp với những dạng công trình nhỏ, thô sơ.

Tất cả các sản phẩm từ cửa nhôm xingfa đều có điểm chung là giá cả phải chăng, phù hợp thời nhu cầu sử dụng của đại đa số công trình, dự án hiện nay.

Cửa nhôm đem đến một không gian sang trọng, tinh tế

Cửa nhôm đem đến một không gian sang trọng, tinh tế

Thương hiệu cửa nhôm thứ hai được nhắc đến là dòng sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp. Các sản phẩm này có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với môi trường tại Việt Nam nhưng giá cả lại phải chăng, khá rẻ so với các sản phẩm xingfa.

Cửa nhôm Việt Pháp cũng rất được ưa chuộng

Cửa nhôm Việt Pháp cũng rất được ưa chuộng

Một dòng sản phẩm cửa nhôm được nhiều người biết đến nữa là nhôm hệ AG nhập khẩu. Nhóm sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về nên có độ bền chắc vượt trội, tính thẩm mỹ cao, đem lại nhiều lợi ích cho các công trình.

Và nhiều thương hiệu cửa nhôm khác như cửa nhôm PMI hay Hyundai,…cũng được nhiều người ưa chuộng với những đặc tính ưu việt.

 

 

 

icon