Mẹo hay để phân biệt cửa nhôm cao cấp và cửa nhôm thường

30/01/2018

Cửa nhôm kính hiện nay trên thị trường không còn quá xa lạ với người dân cũng như nhà thầu nữa bởi tính tiện dụng, giá thành phải chăng và có khá nhiều ưu điểm nổi bật.

Tuy nhiên cũng chính bởi được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn mà xuất hiện nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách phân biệt cửa nhôm cao cấp và cửa nhôm thông thường để bạn có cái nhìn rõ ràng nhất về từng loại sản phẩm.

Cửa nhôm kính có rất nhiều loại khác nhau

Cửa nhôm kính có rất nhiều loại khác nhau

1. Cửa nhôm kính bình thường

Điều đầu tiên phải nhắc tới với cửa nhôm kính bình thường là giá thành, giá của cửa nhôm bình thường sẽ rẻ hơn khá nhiều so với hàng cao cấp nhưng chất lượng thì sẽ có những hạn chế như sản phẩm sẽ thường không được kiểm định chất lượng nên chất lượng của sản phẩm sẽ không được đảm bảo và không đồng đều. Hơn nữa, chất lượng của thanh nhôm cũng khá mỏng, có tính chịu lực kém cũng như dễ han rỉ, biến dạng sau một thời gian sử dụng. Cùng với đó là chất lượng của kính cũng mỏng, khả năng cách nhiệt và âm không tốt như loại cửa nhôm cao cấp.

Hầu hết các cửa nhôm kính bình thường đều không được sơn lớp sơn tĩnh điện hoặc có sơn thì lớp sơn khá mỏng sẽ bị bong tróc theo thời gian và hầu như không có giá trị sử dụng. Do đó, khi lựa chọn cửa nhôm bình thường bạn cần chú ý và lưu tâm trước khi lựa chọn.

Cửa nhôm cao cấp sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng

Cửa nhôm cao cấp sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng

2. Cửa nhôm kính cao cấp

Đối với cửa nhôm cao cấp thì chất lượng của sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu với giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thiết kế và cả những giấy tờ bảo hành liên quan, nên sau quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về sửa chữa hay bảo hành.

Vì là cửa nhôm cao cấp, nên phần nhôm và kính đều được lắp đặt và thiết kế bằng những loại có chất lượng và mẫu mã tốn nhất trên thị trường, do đó trong quá trình sự dụng bạn sẽ ít khi phải thay mới hoặc sửa chữa phần kính hay phần nhôm.

Ngoài ra, lớp nhôm cũng được sơn một lớp tĩnh điện rất kỹ để đảm bảo sản phẩm luôn như mới và phần kính cũng được dán thêm lớp cường lực để tăng độ bền của sản phẩm cũng như khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa nhôm cao cấp. Vì là dòng cao cấp, nên mẫu mã của cửa cũng đa dạng và phong phú hơn rất nhiều so với loại thông thường. Giá thành có cao hơn một chút nhưng so ra với những loại cửa khác thì vẫn được coi là rẻ và phù hợp với túi tiền của bạn.

icon