Những điều chưa biết về cửa nhôm kính Việt Pháp

25/02/2018

Cửa nhôm kính Việt Pháp đang là một trong những xu thế thiết kế và thi công nội thất hàng đầu hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên việc báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp giữa các đơn vị thi công đang có sự chênh lệch trên thị trường, vì sao lại như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

1. Cửa nhôm kính Việt Pháp là gì?

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400

Cửa nhôm kính Việt Pháp là dòng cửa được sử dụng một loại nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tê trên dây truyền hiện đại.

Nhôm Việt Pháp được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp với độ dày tiêu chuẩn từ 1,2mm – 1,4mm. Cùng với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp tăng khả năng chống trầy xước và tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, khiến cho nhôm không bị bạc màu theo thời gian.

Việc sử dụng các thanh nhôm Việt Pháp cao cấp kết hợp với các phụ kiện đồng bộ, chính hãng đã tạo nên một hệ thống cửa nhôm kín khít tuyệt đối, khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt.

Sản phẩm cửa nhôm kính Việt Pháp được sử dụng trong nhiều công trình khác nhau như nhà dân, văn phòng, các trung tâm thương mại với các ứng dụng như làm cửa sổ, cửa đi, cửa phòng ngủ….

Cửa nhôm Việt Pháp có nhiều mã nhôm khác nhau 4400; 4500; 2600 để sử dụng cho từng vị trí thích hợp.

2. Tại sao nên lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp?

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 2600 mở trượt

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 2600 mở trượt

Việc lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho công trình của bạn. Việc sử dụng thanh nhôm cao cấp cùng với các phụ kiện đồng bộ, thêm gioăng đệm cao su ở tất cả các thanh nhôm định hình sẽ giúp bảo đảm cửa khít kín, không có một khe hở nào dù là nhỏ nhất. Vì vậy khả năng chống bụi, chống ồn của loại cửa này rất cao.

Cửa nhôm kính Việt Pháp còn không bị cong vênh, mối mọt như các loại cửa gỗ, thích ứng tốt với điều kiện thời tiết ở nước ta. Đặc biệt cửa nhôm kính Việt Pháp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng còn giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

3. Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4500

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4500

Có rất nhiều người tiêu dùng đã rất băn khoăn khi các đơn vị thi công đưa ra báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp với các mức giá chênh lệch khác nhau. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu vì do nguồn nguyên liệu ban đầu nhập vào có sự chênh lệch khác nhau, thậm chí có những đơn vị do lợi nhuận kinh tế còn sử dụng cả những loại nhôm kém chất lượng nhưng vẫn báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp để đánh lừa người tiêu dùng.

Vì vậy nếu bạn muốn sử dụng cửa nhôm kính Việt Pháp cho không gian nhà mình trở nên hoàn hảo hơn thì nên tham khảo bản báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp của những đơn vị thi công lắp đặt có uy tín và tên tuổi trên thị trường để có giá thành hợp lý nhất.

 

icon