Những điều bạn cần biết về cửa nhôm kính cao cấp

27/01/2018

Với yêu cầu không gian làm việc ở các cơ quan, đơn vị cần sự chia nhỏ thành các phòng ban để dễ dàng làm việc, tạo không gian riêng cho các nhóm thảo luận đề tài, công việc. Nắm bắt được xu thế đó, các nhà thiết kế xây dựng thường sử dụng cửa vách nhôm kết hợp với vách kính để giải quyết vấn đề này, không chỉ thế, việc thiết kế như vậy giúp không gian phòng làm việc trở nên sang trọng, tiện dụng.

Vậy cửa vách nhôm có được cấu thành như thế nào, có những đặc điểm gì nổi bật mà loại cửa nhôm này lại được ưa chuộng đến vậy, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết nhé.

Cửa nhôm kính đang rất được ưa chuộngCửa nhôm kính đang rất được ưa chuộng

Cửa nhôm kính cao cấp là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay khi có thể áp dụng được ở hầu hết các công trình xây dựng từ nhà ở thông thường đến các văn phòng, tòa cao ốc sang trọng hay những công trình công cộng như bệnh viện, trường học…

Ưu điểm mà loại cửa nhôm này đem lại có thể nói đầu tiên là sự sang trọng, tinh tế. Khác hẳn với sự cổ kính ở các loại cửa gỗ thông thường, đối với cửa nhôm kính, khi được thiết kế sẽ tạo ra được một không gian thoáng đãng, bắt mắt, hiện đại và vô cùng sang trọng.

Việc sử dụng cửa nhôm kính cũng rất tiện dụng và tiết kiệm được không gian nhờ việc phân chia thành nhiều cánh cửa.

Sử dụng cửa nhôm kính giúp mở rộng không gian

Sử dụng cửa nhôm kính giúp mở rộng không gian

Không chỉ thế, cửa vách nhôm, điển hình là cửa nhôm kính rất bền, có thể chịu được nhiều tác động lớn từ bên ngoài, không bị bẻ cong, có cường độ chịu lực lớn nếu sử dụng kính cường lực. Loại cửa nhôm này không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chúng không bị mòn, mọt hay thấm dột bởi nước mưa hay bị oxy hóa bởi ánh nắng mặt trời, do đó, cửa vách nhôm, nhất là cửa nhôm kính được nhiều người ưa chuộng tin dùng.

Ngoài ra, việc cách âm cách nhiệt tốt giúp không khí bên trong căn phòng không bị tiếng ồn ở bên ngoài ảnh hưởng, vô cùng thích hợp trong các văn phòng làm việc cần sự im lặng, nghiêm túc. Việc cách nhiệt giúp làm mát căn phòng cũng như tiết kiệm được chi phí sưởi ấm vào mùa đông. Có thể nói, việc sử dụng cửa vách nhôm, hay cửa nhôm kính giúp tinh thần thoải mái và còn có giá trị kinh tế nhất định.

Sử dụng cửa nhôm kính giúp cho tinh thần thoải mái hơn

Sử dụng cửa nhôm kính giúp cho tinh thần thoải mái hơn

Một điểm cộng lớn nhất mà cửa vách nhôm mang lại là khả năng thiết kế theo yêu cầu vô cùng dễ dàng, bạn có thể chọn kiểu mẫu cho khung cửa cũng như màu sắc cho tấm kính theo sở thích của bản thân vô cùng đơn giản.

Một mẫu cửa nhôm kính trượt cao cấp

Một mẫu cửa nhôm kính trượt cao cấp

Một số loại cửa vách nhôm được sử dụng nhất hiện nay là cửa thủy lực, cửa mở trượt, cửa mở quay, cửa mở gập, cửa mái vòm, cửa hất mở (áp dụng cho cửa sổ), cửa mở quay.

 

icon