Top đầu về cửa nhôm kính sơn tĩnh điện

08/02/2018

Cửa nhôm đang đón đầu xu thế hiện nay vì thế mà nhiều ngôi nhà có cấu trúc sang trọng cũng lựa chọn cửa nhôm làm cửa chính. Trong các loại cửa nhôm thì cửa nhôm sơn tĩnh điện được ưu ái hơn cả bởi những tính năng ưu việt và nổi trội hơn so với những cửa nhôm khác.

Cửa nhôm sơn tĩnh điện có giá thành khá rẻ cộng thêm lớp sơn tĩnh điện cho bề ngoài bóng bẩy sang trọng. Trên thị trường hiện nay các loại cửa nhôm sơn tĩnh điện được chia làm nhiều loại.

Cửa nhôm kính sơn tĩnh điện chất lượng

Cửa nhôm kính sơn tĩnh điện chất lượng

1. Cửa đi nhôm sơn tĩnh điện

Đây là kiểu cửa chính nơi không gian phòng khách, không phải ngẫu nhiên mà gia chủ lại chọn cửa đi nhôm tĩnh điện cho căn nhà của mình bởi vì cửa đi sơn tĩnh điện có thiết kế nhiều ô cửa nhỏ vì thế cho nên tránh được tình trạng kẻ trộm đập cửa chui vào nhà, ngoài ra cửa đi sơn tĩnh điện không cách biệt gia đình bạn với thế giới bên ngoài nên bạn có thể nhìn rõ không gian được rõ hơn, một đặc điểm làm cho cửa đi sơn tĩnh điện được ưu ái là dù nhìn ra ngoài nhưng cửa có hệ thống cách âm tốt vì thế bạn sẽ yên tâm là không gian yên tĩnh trong nhà bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ngoài đường

2. Cửa sổ nhôm sơn tĩnh điện

Một mẫu cửa sổ nhôm sơn tĩnh điện

Một mẫu cửa sổ nhôm sơn tĩnh điện

Cửa sổ cũng là vị trí thích hợp để lắp đặt cửa nhôm vì thế nên nhiều gia đình chọn cửa sổ nhôm sơn tĩnh điện làm đẹp không gian cửa sổ. Với thiết kế không chia ô giúp cho không gian trong phòng được chiếu sáng và nhìn rõ bên ngoài hơn. Đặc biệt là khi dùng cửa sổ nhôm sơn tĩnh điện bạn sẽ không cảm thấy bí bách, khó chịu vì tách biệt với bên ngoài hơn nữa cửa nhôm sơn tĩnh điện chịu nhiệt và chịu lực rất tốt nên rất phù hợp với những gia đình thường xuyên bị ánh nắng mặt trời chiếu vào. Đây cũng là điểm được nhiều công ty lựa chọn cửa sổ nhôm tĩnh điện cho doanh nghiệp để vừa tiết kiệm chi phí vừa đem lại vẻ sang trọng.

3. Cửa tủ nhôm sơn tĩnh điện

Cửa tủ nhôm sơn tĩnh điện giúp không gian ấm cúng

Cửa tủ nhôm sơn tĩnh điện giúp không gian ấm cúng

Hiện nay nhiều gia đình cũng sử dụng cửa tủ nhôm sơn tĩnh điện cho không gian phòng bếp để tạo không gian ấm áp sang trọng cho một phòng bếp ấm cúng .

Với thiết kế cửa tủ nhôm tĩnh điện dễ lắp đặt lau chùi nên được rất nhiều gia đình tin dùng, không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của cửa tủ nhôm tĩnh điện vì thiết kế kính trong suốt giúp bạn nhìn rõ được chén bát cũng như gia vị bên trong rất dễ dàng .

Đây là một số cửa nhôm sơn tĩnh điện cho bạn tham khảo vì thế bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn những gì phù hợp với gia đình bạn.

icon