Cửa nhôm và sự vượt trội của chúng

26/01/2018

Cửa nhôm kính hiện nay đang được dần thay thế các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhựa,… bởi tính năng ưu việt cũng như tính thẩm mỹ cao. Cua nhom được sử dụng hầu hết các công trình xây dựng, từ công trình xây dựng nhà ở dân dụng thông thường đến các công trình công cộng có tầm cỡ lớn, thậm chí là các tòa cao ốc sang trọng đều lựa chọn các sản phẩm cua nhom kính để tạo nên vẻ hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng.

Vậy những tính năng vượt trội của cua nhom là gì mà lại được mọi người ưa chuộng đến vậy, chúng ta cùng tìm hiểu qua những chia sẻ của bài viết nhé.

cửa nhôm có độ bền vững vượt trội

Cửa nhôm có độ bền vững vượt trội

Đặc điểm vượt bật đầu tiên được đề cập đến ở cua nhom là tính bền vững mà không phải loại cửa thông thường nào cũng đảm bảo được.

- Nhờ những kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, các chỉ số đáp ứng đúng theo hệ số đưa ra, cua nhom có thể chịu được mọi sức ép từ môi trường bên ngoài tác động vào như gió, mưa, bão (bão trên cấp 12).

- Điểm cộng ở cửa nhôm là tính chất không cong vênh, co ngót bởi khí hậu khắc nghiệt cũng như khí hậu các vùng biển mặn, không bị oxi hóa, hoen gỉ theo thời gian như các loại cửa sắt thông thường gặp phải.

- Nếu như cửa gỗ mang đậm sự sang trọng, quý phái, nhưng theo thời gian, chúng lại gặp tình trạng mối mọt hay thấm ẩm do mưa gió, thì ở cửa nhôm kính cao cấp, bạn sẽ không mắc phải tình huống “dỡ khóc dỡ cười” này, không những thế, cửa nhôm còn giữ nguyên được nét  sang trọng cho căn nhà bạn.

Cửa nhôm giúp không gian thu hút và sang trọng

Cửa nhôm giúp không gian thu hút và sang trọng

- Ngoài ra, việc được sơn một lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp như lớp màng film nhập từ Ý, tuổi thọ của các lớp sơn hầu như rất lâu, không bị bạc màu hay ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết.

Nói về tính thẩm mỹ, các loại cua nhom được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau, tạo cho cửa ngoài tính bền vững mà còn có thể tạo được những thiết kế theo sở thích, kiểu dáng khác nhau, không gói gọn ở các kiểu hình vuông, hình hộp như các loại thông thường khác.

Nếu bạn nào thích sự sang trọng ở các màu vân của cửa gỗ, cửa nhôm vẫn có thể đáp ứng với các màu sắc giả gỗ rất bắt mắt và sang trọng.

Cửa nhôm giả gỗ sang trọng, bắt mắt

Cửa nhôm giả gỗ sang trọng, bắt mắt

Điểm nổi bật thứ ba của cửa hệ nhôm là việc dễ lắp ghép với nhiều loại kính và khóa khác nhau, tạo ra được nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Tính ưu việt nữa của cua nhom là rất dễ dàng vệ sinh cũng như bảo dưỡng. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức cho việc này đấy. Ngoài ra, khả năng cách nhiệt, cách âm tốt cũng góp phần giúp cửa nhôm được nhiều người ưa chuộng.

Sử dụng cửa nhôm giúp tiết kiệm thời gian, công sức bảo dưỡng

Sử dụng cửa nhôm giúp tiết kiệm thời gian, công sức bảo dưỡng

Để biết thêm nhiều thông tin hơn, bạn có thể đến các cửa hàng đại lý cửa nhôm uy tín để được tư vấn miễn phí nhé.

 

icon