Những dòng cửa nhôm kính cao cấp trên thị trường hiện nay

26/02/2018

Cửa nhôm kính cao cấp có mặt trên hơn 30 quốc gia trên thế giới, như vậy cũng đã đủ chứng minh cửa nhôm kính cao cấp góp phần quan trọng trong các thiết kế nhà và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày. Việt Nam cũng là một trong những nước đón đầu xu thế và đón nhận cửa nhôm kính cao cấp một cách thoải mái nhất.

Cửa nhôm kính cao cấp đem đến cho không gian vẻ đẹp tinh tế

Trên thị trường nước ta hiện nay có rất nhiều loại mẫu mã cửa nhôm kính cao cấp để người tiêu dùng có thể lựa chọn .

1. Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp

Cửa nhôm kính Việt Pháp có giá cả phù hợp

Cửa nhôm kính Việt Pháp có giá cả phù hợp

Đây là dòng cửa nhôm liên doanh giữa Việt Nam và Pháp, công nghệ nhôm sơn tĩnh điện được phơi khô tại Pháp tạo nên sự hài hòa chắc chắn trong tổng thể cửa nhôm kính cao cấp. Cửa nhôm Việt Pháp không chỉ được sử dụng ở Việt Nam mà còn được ưa chuộng tại một số nước châu Âu. Với giá thành không thể rẻ hơn chỉ nằm tầm 1.400.000 cửa nhôm Việt Pháp hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nước ta .

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp có độ dày 1.3mm đảm bảo độ an toàn và chống va đập mạnh rất lớn, cùng với màu sắc trang nhã nên cửa nhôm cao cấp Việt Pháp hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ cho không gian nhà bạn .

2. Cửa nhôm kính cao cấp Việt Nhật

Cửa nhôm kính Việt Nhật cũng rất được ưa chuộng

Cửa nhôm kính Việt Nhật cũng rất được ưa chuộng

Cùng với Việt Pháp thì cửa nhôm kính cao cấp Việt Nhật cũng là dòng cửa nhôm lấy được lòng tin của khách hàng tại Việt Nam. Với xuất phát điểm là sản phẩm được tạo ra ở Nhật Bản nên các thanh profile cực kỳ tốt cho bạn một thiết kế thông minh không thể cưỡng lại. Cửa nhôm kính cao cấp Việt Nhật có nhiều loại cửa như cửa đi mặt tiền, cửa sổ và một số thiết kế cửa thông gió nơi khu vực ban công.

Ngoài ra thì cửa nhôm kính cao cấp Việt Nhật còn có giá thành khá rẻ nên không gây khó khăn cho khách hàng, đây là mẫu cửa nhôm chất lượng khi có công ty chuyên phân phối nhôm Việt Nhật tại Việt Nam.

3. Cửa nhôm kính cao cấp xingfa

Đây là dòng nhôm nhập khẩu hoàn toàn nên có giá thành nhỉnh hơn một tí so với dòng nhôm liên doanh nhưng chất lượng lại vô cùng đẳng cấp. Thay vì những tấm cửa gỗ có thể bị ăn mòn theo thời gian thì cửa nhôm kính cao cấp xingfa bền màu với thời gian, phụ kiện chống han rỉ và không bị biến dạng nếu chịu áp lực mạnh từ bên ngoài. Vậy thì tiếc gì mà bạn không lựa chọn dòng nhôm kính này để vừa có ngôi nhà đẹp mắt mà lại tiết kiệm tiền bảo dưỡng sau này.

Hi vọng bài viết sẽ đem lại những thông tin bổ ích cho bạn để bạn có một nội thất nhà ưng ý nhất.

icon