Những ưu điểm nổi bật của cửa sổ nhôm kính xingfa

25/02/2018

Với sự tiện lợi và công dụng tối ưu của dòng sản phẩm cửa nhôm kính mà nó ngày càng được ứng dụng nhiều vào các công trình xây dựng. Trong đó, cửa sổ nhôm kính xingfa là loại cửa sổ được người tiêu dùng ưu chuộng hơn hẳn. Dòng sản phẩm được chiếm được lòng tin của mọi người nhờ những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại.

Cửa nhôm kính đang rất được ưa chuộng sử dụng

Cửa nhôm kính đang rất được ưa chuộng sử dụng

1. Nhiều mẫu kính đẹp mắt

Cửa sổ nhôm kính xingfa có kính dán an toàn. Đây là loại kính được ưa chuộng vì tính năng vượt trội mà nó mang lại, nếu bạn làm kính vỡ bằng một lực lớn thì yên tâm những mảnh vỡ kính sẽ không văng lung tung gây tổn thương cho bạn mà kính sẽ dính luôn vào khung kính. Nhờ tính năng này mà nó được nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình vì rất an toàn.

Cửa sổ nhôm xingfa với cấu tạo kính cường lực, đây là loại kính chịu được va đập mạnh vì thế mà các thiết kế nhà doanh nghiệp thường lựa chọn. Kính còn có độ cách âm, cách nhiệt rất tốt.

2.Cửa Nhôm

Cửa nhôm được ứng dụng rộng rãi

Cửa nhôm được ứng dụng rộng rãi

Chất liệu nhôm khá là rẻ nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hơn nữa nhôm rẻ nên phù hợp với phần đông người dân không phân biệt giàu nghèo. Được ứng dụng rộng rãu nên cửa sổ nhôm kính đang dần khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trên thị trường.

3. Nhiều mẫu mã đa dạng

Cửa sổ nhôm kính không chỉ có một mẫu đơn điệu mà có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn để phù hợp với từng không gian nhà như cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất, cửa sổ châu Âu...

Những mẫu cửa sổ nhôm kính này đều mang những ưu điểm đặc trưng của cửa nhôm kính như kín gió, kín nhiệt, tiết kiệm không gian...

4. Thương hiệu uy tín

Cửa sổ nhôm kính giúp không gian thoáng đãng hơn

Cửa sổ nhôm kính giúp không gian thoáng đãng hơn

Cửa sổ nhôm kính hầu hết có xuất xứ từ cửa nhôm liên doanh và cửa nhôm nhập khẩu, các phân khúc cửa nhôm này đều đến từ các nước nổi tiếng về cung cấp nhôm như Nhật, Pháp đặc biệt là cửa sổ nhôm kính tem đỏ được sản xuất ở nhà máy Quảng Đông nên chất lượng của nó hoàn toàn được đảm bảo.

5. Giá cả phải chăng

Cửa sổ nhôm kính có giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung, giá giao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 VNĐ tùy vào độ dày mỏng của cửa nhôm. Giá trên là giá chưa bao gồm phụ kiện và thuế nên bạn hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định mua. Ngoài ra thì cửa sổ nhôm kính còn thích hợp cho tất cả nhà ở và biệt thự, khu du lịch.

Với những ưu điểm vượt trội như trên thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cửa sổ nhôm kính cho căn nhà yêu thương để căn nhà trở nên sang trọng, tinh tế nhất.

icon